| Quà Mùa Hè Cho Da |

Mùa hè đến chao ôi là nóng, tóc cứ dính lên mặt còn da thì mất độ căng mọng đến thương. Nếu mùa đông tớ trung thành với các loại dưỡng ẩm thì đầu hè là mùa tớ phải đầu tư “tặng quà” kiềm dầu, thanh nhiệt cho bạn da để bạn ấy luôn được dễ chịu, happy skin happy life có đúng không các nàng :”>.
Các loại mask giấy được tớ tận dụng triệt để vì mùa hè tớ vô cùng lười làm mask homemade, trong hình là mask hồng sâm (Red Ginseng) của The Face Shop có mùi thơm dễ chịu của sâm, để trong tủ lạnh rồi lôi ra giải khát cho da sau vài tiếng đồng hồ mất nước do nắng nóng thì thật tuyệt nhất trên đời luôn.
Clay Mask “Super Volcanic” của Innisfree tớ dùng 1 tuần 1 lần để giúp kiềm dầu cho da, điều tiết bã nhờn (cực kỳ quan trọng vào mùa hè) & se nhỏ lỗ chân lông. Tớ hứa sẽ review bạn này kỹ càng hơn ở những bài viết sau nhé!
Dầu hạt nho của Garden of Wisdom với kết cấu nhẹ, chứa nhiều các chất chống ô xy hóa, thẩm thấu cực nhanh, không để lại cảm giác nhờn dính mà vẫn bảo vệ da trước sự tấn công của bác mặt trời chói chang, đổ lửa.
Giấy thấm dầu “phù phiếm” Tatcha làm từ lá cây khô và vẩy vàng.
✔Cuối cùng thì tớ không bao giờ có thể quên một tách trà thơm ngào ngạt không chứa Caffein cho một sáng mùa hè Hà Nội bằng lăng nở tím lịm khắp khung cửa.

Miley for HanaTara

Bình luận về bài viết này